https://phim79.top
  1. Home
  2. »
  3. Sự kiện
  4. »
  5. Quy định : Điều khoản, quy tắc và quyền lợi của nhân viên

Quy định : Điều khoản, quy tắc và quyền lợi của nhân viên

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ưu điểm: Kikilogin thì thỏa mãn được 2 yếu tố xịn như tui nói bên trên nên tui cũng đang dùng, và tất cả anh em công ty Btani cũng đang trải nghiệm khá hài long về dịch vụ hổ trợ cũng như hệ thống, ngoài tính năng chính là bọc via tool còn hổ trợ kịch bản nuôi via, clone cũng như sending rất xịn xò con bò, anh em có thể đăng ký để trải nghiệm, và cho tui 1 bình luận nhé. Về tính năng sending tui sẽ nói chi tiết ở bài viết sau.

Nhược điểm : Tại thời điểm viết bài này, Kikilogin đã ngưng cung cấp proxy, bạn phải mua proxy của 1 đơn vị khác. Đây là điểm bất lợi nhất của tool này, nên mong răng trong thời gian tới có thể cập nhật tính năng cung cấp proxy luôn thì tuyệt.

1. Thứ nhất yếu tố an toàn là gì?

Là không chứa botnet ( phần mềm lấy dữ liệu và hack via của bạn ), không có mã theo dõi, hoặc đơn giản là sẽ không scan via của bạn. Tưởng tượng nha, bạn nuôi 1 con Via đến ngưỡng 20 triệu tự dưng 1 ngày đẹp trời mở máy lên nó mất tiêu, hoặc tự dưng trong đêm bạn bị lên 1 chiến dịch quảng cáo vài chục, vài trăm triệu mà chả biết vì sao, ai lên? Thì chúc mừng bạn đã ăn dính con botnet do cài phần mềm không rỏ nguồn gốc. Thế có phải việc an toàn là quan trọng nhất không?

2. Đơn giản thực dụng để làm gì?

Thì để đỡ mất thời gian mò, ngoài ra hổ trợ phải nhiệt tình chu đáo thì càng tốt, nó thì cha của tốt rồi đúng không??? Tiết kiệm được biết bao nhiêu thời gian, giả sử tưởng tượng 1 cái tool nào đó mà vào nhìn 1 cái ôi mẹ ơi, ối giời ơi thì thôi next ngay cho tiện.

3. Nobipro

  • Ưu điểm : Được nhà DC Group (của bác Chu Chu ) bảo kê nên khá là được nhiều dân chơi ads ưu ái, và do quảng bá khá rầm rộ trong các sự kiện của bên DC Group về khả năng thần thánh của phần mềm, chưa hết còn được lên hẳn Shark Tank cho nên độ nhận dạng khá ok.
  • Nhược điểm : Hơi khó thao tác, support chậm,nhưng điểm chính của phần mềm là hệ thống quản lý, không phải tập trung cho bọc via, giá cao hơn so với mặt bằng chung.

Lời Kết

Đầu tư sử dựng 1 tool bọc via Btani nghĩ đó cũng là 1 khoản đầu tư hợp lý giúp bạn đỡ ngủm tài khoản hơn, bùng biếc an toàn hơn. Đặc biệt có tính ổn định cao đỡ checkpoint do bất ổn, túm váy lại thì nên dùng trải nghiệm thử, sau đó ok thì đăng ký ủng hộ nhà phát hành.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *